recentposts

Cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo đơn giản mà hiệu quả

Tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn làm đẹp bắt buộc của chị em. Muốn có làn da khỏe mạnh, trắng hồng, việc tẩy da chết là vô cùng quan trọng. Để tiết kiệm chi phí và an toàn cho da, bạn có thể tự thực hiện việc này tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên sẵn có.

Có thể bạn quan tâm:
Dưới đây là công thức  tẩy tế bào chết tại nhà rất dễ làm từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da bạn. Trước khi thực hiện công việc tẩy tế bào chết, bạn nhớ rửa mặt thật sạch với nước ấm để làm tăng thêm hiệu quả.

Đây là công thức tẩy tế bào chết với cám gạo và sữa tươi rất hiệu quả. Chỉ cần chọn mua loại cám gạo làm đẹp đúng chất. Nhớ nha, phải là cám gạo dùng để làm đẹp, đây là loại cám sạch, không lẫn tạp chất như cám gạo thô đâu bạn.

Bạn có thể áp dụng các cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo với các công thức như sau:

Tẩy tế bào chết cho da mặt với cám gạo, mật ong, sữa chua không đường

Cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo

Nguyên liêu:
– 1/2 bát cám gạo
– 2 thìa mật ong
– 1 hộp sữa chua không đường.

Cách thực hiện:
Trộn đều thành hỗn hợp trong một hộp đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút rồi mang da đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Khi rửa lại mặt bạn nên mát xa nhẹ nhàng để lớp da chết được cuốn đi sạch sẽ.

Tẩy tế bào chết cho da mặt với cám gạo, mật ong, trứng gà

Nguyên liệu:
 2 thìa cám gạo
 1 thìa mật ong
 1 lòng đỏ trứng gà (cho da khô) hoặc 1 lòng trắng trứng (cho da nhờn).

Cách làm:
Trộn đều các nguyên liệu trên lên và đắp lên mặt để mặt nạ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Với mặt nạ này bạn nên làm 2 lần / tuần để có làn da trắng sáng, mịn màng.

Tẩy tế bào chết toàn thân với cám gạo

Bạn có thể dùng sữa tươi không đường hoặc nước ấm trộn đều với 1/2 bát cám gạo để tạo đồ sền sệt cho hỗn hợp này. Thoa hỗn hợp cám gạo lên toàn thân và mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều khắp cơ thể một cách nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Những bạn có làn da nhờn thì nên tắm lại với sữa tắm như bình thường. Bạn có thể làm thường xuyên từ 1 (đối với da nhạy cảm) đến 2 lần / tuần để giúp cơ thể sạch sẽ, làn da mịn màng, sáng bóng hơn hẳn vì loại bỏ được những lớp tế bào chết làm da xỉn màu.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.