recentposts

Baking soda giúp làm trắng da hiệu quả bạn đã thử chưa?

Bạn đang lo ngại vì phải tốn nhiều chi phí cho việc chăm sóc da và làm đẹp? Hãy cùng Phụ nữ yêu kiều tìm hiểu cách làm mặt nạ trắng da hiệu quả mà rất tiết kiệm từ Baking soda.

Có thể bạn đang quan tâm:
Để có được làn da em bé hợp xu hướng, bạn phải đảm bao da thật khoẻ mạnh, trắng mịn và hồng hào. Nhưng để đạt được điều đó mà không có sự bảo vệ hay chăm sóc thì thực sự rất khó. Đặc biệt là khi chúng ta thường xuyên chịu sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như khói bụi hay tia UV. Đỉnh điểm là khi mùa Hè đến, sự ảnh hưởng sẽ được nhân đôi nếu bạn không có biện pháp bảo vệ và làn da bạn sẽ trở nên đen sạm và nhanh lão hoá, gây mụn hoặc tệ hơn là có thể dẫn đến các bệnh về da. Sau đây Phụ nữ yêu kiều phái đẹp sẽ mách cho bạn một bí quyết làm đẹp đơn giản và tiết kiệm để cải thiện những vấn đề của da vào mùa Hè với Baking soda. Baking soda là một loại bột nở được sử dụng trong làm bánh, những năm gần đây nó đã được các chuyên gia làm đẹp khám phá những tiềm năng của nó trong việc làm đẹp. Không những trong việc làm đẹp mà nó còn là trợ thủ đắc lực trong công việc nội trợ thường ngày.

Nguyên liệu cần có
Nguyên liệu

- Dầu oliu và mật ong đều có đặc tính giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và căng mịn hơn. Ngoài ra, dầu oliu thẩm thấu nhanh giúp phục hồi làn da và trẻ hoá làn da.

- Mật ong có tính năng sát khuẩn, se khít lỗ chân lông, làm sáng da và giúp làn da khoẻ mạnh tránh sự hình thành sớm của nếp nhăn.

- Baking soda là chất tẩy tế bào chết an toàn và nhẹ nhàng cho da, giúp làn da khoẻ mạnh từ bên trong và trắng sáng hơn. Hơn thế nữa, nhờ sự loại bỏ dầu thừa và khả năng tẩy tế bào chết giúp sạch sâu lỗ chân lông từ bên trong nên loại bột này luôn là lựa chọn hàng đầu được sử dụng để trị mụn cám và mụn đầu đen.

 Các bước thực hiện
.

Cách đắp mặt nạ

- Trộn đều hỗn hợp gồm có: 1 muỗng cà phê dầu oliu, 1/2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê Baking soda. Khuấy đều cho đến khi tạo được hỗn hợp sệt đồng nhất.

- Sau khi có được hỗn hợp, các bạn hãy rửa mặt thật sạch và lau khô nhẹ nhàng để da mặt vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Dùng cọ sạch quét hỗn hợp theo hình tròn từ dưới cằm đi lên. Để mặt nạ khô trong 10 phút và rửa sạch với nước ấm sau đó xả lại bằng nước lạnh. Bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng cách làm mặt nạ trắng da này.

Đây là loại mặt nạ rất được giới trẻ ưa chuộng để cải thiện làn da khuyết điểm trong những năm gần đây. Hãy sử dụng cách làm mặt nạ trắng da từ Baking soda một lần/tuần để duy trì làn da trắng mịn và khoẻ mạnh. Chúc các bạn có một làn da khoẻ đẹp và trắng sáng sau khi sử dụng mặt nạ này!

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.