recentposts

Lý do bạn nên dùng dầu dừa để chống nắng

Dầu dừa từ lâu được ví như thần dược của sắc đẹp. Dầu dừa có tác dụng trị mụn, trị nám, và cả chống nắng cho da. Sau đây phụ nữ yiêu kiều giới thiệu bạn đọc bài viết cách chống nắng hiệu quả với dầu dừa.


Dầu dừa có tác dụng chống nắng không thua kém các loại kem chống nắng trên thị trường. Vậy tại sao không dùng dầu dừa để chống nắng vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí?

Có thể bạn đang quan tâm:

Lý do bạn nên dùng dầu dừa để chống nắng

Bạn luôn băn khoăn tìm câu trả lời cho câu hỏi dầu dừa có chống nắng không? Vậy thì câu trả lời ở đây là có nhé.

Dầu dừa chống nắng là kem chống nắng đến từ thiên nhiên. Nó ngăn chặn khoảng 20% tia cực tím khi bạn bôi lên người. Mặc dù khả năng chống nắng của nó thấp hơn so với các loại kem chống nắng hóa học khác, nhưng chúng vẫn được ưa chuộng vì bảo vệ tốt cho những làn da mẫn cảm, và không có hóa chất gây hại cho da ngay cả bạn sử dụng nhiều. Bạn cũng biết ánh nắng cũng rất có lợi cho sức khoẻ, chúng giúp cơ thể tổng hợp vitamin D. Vì vậy cách chống nắng bằng dầu dừa là một trong những cách hiệu quả nhất. Đó chính là lý do chúng ta nên chọn dầu dừa là cách chống nắng đơn giản cho da.

Bên cạnh đó, một tác dụng khác của dầu dừa đối với làn da đó chính là khả năng dưỡng, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, ngăn ngừa cháy nắng. Hơn nữa, một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên như dầu dừa thật sự khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm về sự an toàn khi sử dụng.

Để chống nắng bằng dầu dừa, bạn có thể áp dụng theo hay cách đơn giản sau:


– Đối với dầu dừa nguyên chất dạng lỏng (dầu dừa bảo quản ở nhiệt độ thường), bạn có thể cho chúng vào bình xịt, xịt trực tiếp lên da nhé. Nếu không có bình xịt, có thể bôi đều lên da, vùng tiếp xúc với ánh nắng.

– Đối với dầu dừa dạng cứng, bạn chỉ cần lấy một thìa dầu dừa, bôi trực tiếp lên da là được.

Lưu ý rằng, bạn nên bôi dầu dừa sau 2 giờ sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất

Trên đây là cách chống nắng với dầu dừa vô cùng hiệu quả. Bạn hãy thường xuyên sử dụng dầu dừa để giúp bảo vệ làn da tránh các tia từ ánh nắng.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với kem chống nắng để bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời. Hãy lựa chọn loại kem chống nắng nào tốt nhất dành cho làn da của bạn nhé.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Nguồn: dauduabecuoi
loading...
Được tạo bởi Blogger.