recentposts

Top những cách trị nám da mặt hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Lựa chọn đúng cách trị nám da mặt hiệu quả nhất phù hợp với bản thân là giải pháp giúp Phái Đẹp có thể khôi phục được làn da mịn màng vốn có. Với những cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất tại nhà dưới đây sẽ mang đến cho bạn những bí quyết làm đẹp đơn giản và an toàn.
Có thể bạn đang quan tâm?

1. Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất với chuối

– Nguyên liệu: 
  • 1/2 quả chuối chín
  • 2 thìa sữa chua không đường
– Cách thự hiện: Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách trị nám hiệu quả nhất này bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ kết quả của làn da.

2. Cách trị nám hiệu quả nhất bằng mướp đắng

– Nguyên liệu: 
  • 1 quả khổ qua non (mướp đắng)
  • 1 quả dưa chuột

– Cáh thực hiện: Cho mướp đắng cùng với dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp đó, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước.

Kiên trì cách trị nám mặt hiệu quả này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy những vết nám da giảm rõ rệt sau 2 tháng thực hiện đều đặn.

3. Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ cà chua

Cà chua được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì khi trị nám rất hiệu quả. Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 2 cách dưới đây:

– Cách 1: Cà chua rửa sạch, ép lấy nước uống hàng ngày.

– Cách 2: Nếu không thể uống được loại nước này, bạn có thể xay nhuyễn cà chua và dùng để đắp mặt nạ cho vùng da bị nám.

Phương pháp trị nám hiệu quả nhất từ thiên nhiên này không những giúp làm mờ các vết nám mà thành phần vitamin C có trong cà chua còn giúp làm mềm da, làm sáng da nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian (từ 2 – 3 tháng).

4. Cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng kem có sẵn

Một trong những mẹo trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất được áp dụng phổ biến hiện nay là sử dụng thuốc và kem. Kem và thuốc trị nám được Phái Đẹp lựa chọn vì tính tiện lợi của phương pháp này. Không cần mất thời gian để thực hiện và chuẩn bị nguyên liệu phức tạp như các phương pháp trên. Bạn chỉ cần lựa chọn bất kỳ một sản phẩm có sẵn trên thị trường để loại bỏ nám da trên mặt.

Tuy nhiên, vấn đề cần lưu ý là sử dụng thuốc hay kem xóa nám da mặt đều nên có sự tư vấn và chỉ định của bác sỹ để biết cách trị nám nhanh nhất này có phù hợp với của mình hay không thay vì tự ý sử dụng có thể làm ảnh hưởng hay tổn thương cho da.

5. Cách chữa nám hiệu quả nhất với hạt bìm bìm đen

Bìm bìm đen được đánh giá là một trong những nguyên liệu trị nám da hiệu quả, thậm chí bí quyết xóa nám da hiệu quả này cũng từng được giới quý tộc Trung Hoa xưa sử dụng, với công thức thự hiện đơn giản như sau:

– Nguyên liệu: 

  • 20gr bìm bìm đen tán thành bột
  • 1 lòng đỏ trứng gà

– Thực hiện: Trộn đều bột bìm bìm cùng với trứng gà lên với nhau để thu được một hỗn hợp sệt vừa phải. Tiếp đó, bạn bôi một lớp mỏng hỗn hợp này lên da, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Mẹo trị nám tận gốc này sẽ cho thấy kết quả tốt nhất khi bạn thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, kết quả rõ rệt nhất là những vết nám mờ dần và da trắng dần lên.

6. Cách tẩy nám da mặt hiệu quả nhất bằng thuốc Đông y, thảo dược

Cách trị nám hiệu quả nhất bằng bài thuốc bèo tấm: Sử dụng 100 g bèo tấm (khô), thêm 100g hạnh nhân và lòng trắng trứng gà. Đầu tiên, bèo tấm rửa sạch, phơi khô, hạnh nhân rang cho tróc hết vỏ rồi tán mịn hai thứ, trộn đều với nhau, cho vào lọ sạch, đậy kín.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lau sạch mặt bằng dấm bạch truật (dấm ăn ngâm với bạch truật), rồi dùng một ít bột trên trộn đều với lòng trắng trứng gà, thoa lên mặt. Cứ để nguyên như vậy cho tới sáng sớm hôm sau mới rửa sạch lại với nước ấm rồi lau mặt bằng nước hoa hồng.

7. Cách trị nám hiệu quả nhất bằng đu đủ xanh

Nám da mặt có chữa được không? Cách trị nám má thông dụng được phái đẹp ưa chuộng là dùng nước ép đu đủ xanh. Đầu tiên bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da hàng ngày. Nhớ rửa sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị nám da này sẽ giúp bạn cải thiện nám da và làm sáng da nhanh nhất.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.