recentposts

Bạn đã biết cách làm sáng da tự nhiên bằng trứng gà

Trứng gà ngoài cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, trứng gà còn có thể giúp làm da sáng hơn, mịn hơn. Sau đây, chuyên mục làm đẹp sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm sáng da tự nhiên bằng trứng gà tại nhà. Với biện pháp này bạn sẽ thấy làn da căng mịn và trắng hồng sau 1 thời gian trải nghiệm.

Có thể bạn đang quan tâm?
Xem: Nên đắp mặt nạ mấy lần /tuần?
Cách làm trắng da tự nhiên bằng trứng gà

Khi được cung cấp đủ dinh dưỡng, độ ẩm…da của chúng ta sẽ no và căng mịn, trắng hồng rực rỡ. Song khi tơ “lơ đễnh” không chăm sóc da tốt chúng sẽ trở nên đen sạm, thô ráp xấu xí. Chính vì thế, để có làn da đẹp mọi người cần chú ý dưỡng da hàng ngày.

Việc dưỡng da không chỉ giúp làn da căng mịn và chống lại quá trình lão hóa  gây nên sự già nua xấu xí. Theo nghiên cứu cho biết, những phụ nữ dành biết cách làm sáng da tự nhiên tại nhà sẽ luôn có làn da đẹp và tự tin hơn trong mọi hoạt động. Và sau đây, mời các bạn cùng tham khảo bí quyết sở hữu làn da trắng hồng từ trứng gà.

TRỨNG GÀ MẬT ONG THẦN DƯỢC CHO LÀN DA ĐẸP
Kết hợp thêm với mật ong

Trong trứng gà có chứa hàm lượng protein khá cao, giúp cơ thể, làn da khỏe đẹp tự nhiên. Đặc biệt, khi kết hợp thêm với mật ong bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da rõ nét. Vì thế, đừng bao giờ bỏ qua cách làm sáng da bằng trứng gà này nhé!

Cách thực hiện không khó, trứng gà đập vào 1 bát sạch cho thêm khoảng ½ thìa nước cốt chanh nhỏ cùng 2 thìa mật ong. 

Tất cả đem đánh đều tạo thành hỗn hợp sệt. Khi dùng vệ sinh mặt thật sạch trước rồi mới thoa kem điều chế từ trứng gà lên da. Bạn có thể thư giãn khoảng 20 phút trong thời gian đợi tinh chất thẩm thấu vào da để làm sáng da tự nhiên.

CÁCH LÀM TRẮNG DA BẰNG TRỨNG GÀ VÀ SỮA CHUA
Dùng thêm với sữa chua để làm đẹp da

Sữa chua chứa loại axit lactic không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa còn là sản phẩm loại bỏ tế bào da chết cực kỳ hiệu quả. Khi kết hợp với trứng gà chúng sẽ là bộ đôi làm trắng da siêu hiệu quả mà không sản phẩm nào trong tự nhiên sánh được.

Bạn có thể thực hiện như sau: Trứng gà đập vào một chiếc bát sạch và cho thêm sữa chua, dùng máy đánh trứng đánh sánh. 

Lưu ý, tránh để kem tạo nhiều bọt. Cách dùng, thoa kem lên da và đợi thẩm thấu rồi rửa mặt lại, bôi kem dưỡng như bạn vẫn hay sử dụng.

Với 2 cách làm sáng da tự nhiên vừa giới thiệu bên trên bạn có thể dễ dàng cải thiện sắc tố thâm sạm cho làn da nếu như áp dụng kiên trì trong thời gian dài.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.